DU HỌC HRV - TƯ VẤN DU HỌC: Yêu cầu thị thực học tập tại Singapore

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Yêu cầu thị thực học tập tại Singapore



Rất thường xuyên, chúng tôi nhận được câu hỏi về các yêu cầu thị thực du học cho học tập tại Singapore. Trên trang này, chúng tôi sẽ cố gắng và bao gồm các câu hỏi thường gặp để giúp bạn bắt đầu.

Trước khi tôi khởi động, một sự từ bỏ : chúng tôi đã làm hết sức để nghiên cứu các câu trả lời của mỗi câu hỏi kỹ lưỡng, nhưng các nguyên tắc được áp dụng bởi Di Trú và Cửa Khẩu Singapore (ICA) và các quy tắc có thể thay đổi. Nếu có liên quan, chúng tôi đã bao gồm các liên kết đến các trang web chính thức. Nếu có bất kỳ sự khác biệt giữa những gì bạn đọc ở đây và các trang web chính thức, bạn nên kiểm tra với chính quyền, về việc xin visa đi nhận học bổng du học singapore. Chúng tôi sẽ biết ơn nếu bạn sẽ cho chúng tôi biết khi bạn tìm thấy bất kỳ sự khác biệt trong các thông tin cung cấp ở đây, vì vậy chúng tôi có thể sửa chữa nó ngay lập tức.

Ngày cho câu hỏi ngay bây giờ.

Tôi đã đọc về một đường chuyền sinh viên Singapore. Có sự khác biệt giữa một đường chuyền sinh viên Singapore và xin visa du học Singapore?

Trong số Singapore, mỗi visa được gọi là "vượt qua". Vì vậy, có:

Giá cho sinh viên

Xã hội lần vượt qua

Phụ thuộc qua

Dài hạn lần xã hội vượt qua

Việc vượt qua

S-Pass (một hình thức vượt qua việc làm)

Tất cả những "đèo" có thể được gọi là thị thực ở một số nước. Ở Singapore chúng được gọi là "đèo". Nếu không, họ không khác gì thị thực.

Tôi đến Singapore và muốn học trong 30 ngày chỉ (hoặc ngắn hơn). Tôi có cần phải áp dụng cho một sinh viên vượt qua?

Số Đối với một khóa học ngắn hạn có thể được hoàn thành trong 30 ngày hoặc tính hợp lệ của các con tem nhập bạn nhận được trên các trạm kiểm soát (cái nào ít hơn), bạn không cần phải thực sinh viên.

Chuyến thăm qua xã hội, như thế nào làm việc?

Hầu hết các quốc gia không cần phải nộp đơn xin thăm đèo Xã hội (tương đương với những gì một số nước sẽ kêu gọi một "visa du lịch"). Nếu bạn đến từ một quốc gia được miễn thị thực, bạn sẽ thường nhận được một con tem 30 ngày trong hộ chiếu của bạn nếu bạn nhập cảnh qua sân bay, và 14 ngày khi bạn nhập thông qua một trong những trạm kiểm soát đất đai.

ICA cung cấp một danh sách các nước cần phải áp dụng cho một lần vượt qua xã hội trước khi đến Singapore: Các quốc gia cần thị thực nhập cảnh cho Singapore .

Quốc tịch của tôi yêu cầu tôi để áp dụng cho một (visa) lần xã hội vượt qua trước khi vào Singapore. Làm thế nào để áp dụng cho nó? Tôi có cần phải đi đến một đại sứ quán Singapore?

Quá trình ứng dụng cho một thị thực nhập cảnh Singapore bất ngờ hiệu quả. Nếu bạn có kế hoạch học tập tại đây, bạn có thể yêu cầu nhà trường, trong đó bạn ghi danh để làm điều đó thay cho bạn. Bạn sẽ cần đến e-mail một scan hộ chiếu cộng với thông tin của bạn sẽ được nhập vào thành dạng. Sau đó học của bạn có thể điền vào một mẫu điện tử. Kết quả phải mất một vài ngày là nhiều nhất. Nếu ứng dụng của bạn được chấp nhận, bạn nhận được một tài liệu PDF mà bạn có thể in và mang theo hộ chiếu của bạn.

Ngày đầu của khoản phí ứng dụng, hầu hết các trường không tính chi phí hành chính cho dịch vụ này. Nếu bạn biết bất kỳ công dân Singapore hoặc Thường Trú Nhân, họ cũng có thể áp dụng cho thị thực nhập cảnh cho bạn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm qua blog chia sẻ của tôi, mời các bạn giả trí với game đánh bài Đánh bài thật