DU HỌC HRV - TƯ VẤN DU HỌC: Lý do tại sao sinh viên quốc tế lại thích đến Anh

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Lý do tại sao sinh viên quốc tế lại thích đến Anh

Lý do tại sao sinh viên quốc tế lại thích đến Anh để học tập và Có những thay đổi về ngôn ngữ, họ sẽ có vốn tiếng anh rất tố khi đi du học tại Anh, vì đây là tiếng mẹ đẻ của tiếng Anh
Nhưng máy tính có thể, đó là lý do tại sao hai thập kỷ trước đây Pennebaker và sinh viên tốt nghiệp của mình ngồi xuống để xây dựng cho mình một chương trình máy tính.
Các ngôn ngữ Tin nhắn của bạn và Word Count chương trình Pennebaker và sinh viên của mình xây dựng vào đầu những năm 1990 đã, giống như bất kỳ chương trình máy tính, một khả năng để nhìn vào các tập dữ liệu lớn và phân biệt mô hình mà con người không bao giờ có thể hy vọng sẽ phù hợp.
Và như vậy sau khi Pennebaker và phi hành đoàn của ông xây dựng các chương trình, họ đã sử dụng nó để yêu cầu tất cả các loại câu hỏi mà trước đó quá phức tạp hay khó khăn đối với con người để hỏi.
Một số trong những câu hỏi bao gồm:

Ông có thể cho biết nếu một người nào đó đang nói dối bằng cách cẩn thận phân tích cách họ sử dụng từ chức năng?
Chỉ nhìn vào một bảng điểm, bạn có thể nói từ từ chức năng cho dù ai đó là nam hay nữ, giàu hay nghèo?
Những gì bạn có thể nói về các mối quan hệ bằng cách nhìn vào cách hai người nói chuyện với nhau?
Mà chúng tôi mang lại cho hẹn hò tốc độ.

Một trong những điều mà Pennebaker đã là kỷ lục và chép hội thoại diễn ra giữa con người vào những ngày tốc độ. Ngài cho những cuộc hội thoại vào chương trình của mình cùng với thông tin về làm thế nào bản thân người dân lại cảm nhận các ngày. Những gì ông tìm thấy anh ta ngạc nhiên.

"Chúng tôi có thể dự đoán bằng cách phân tích ngôn ngữ của họ, những người sẽ đi vào một ngày - những người sẽ phù hợp - ở mức giá tốt hơn so với những người đó," ông nói.

Cụ thể, những gì Pennebaker thấy được rằng khi các phong cách ngôn ngữ của hai người xuất hiện, khi họ dùng đại từ, giới từ, bài viết và vv theo cách tương tự ở mức giá tương tự, họ có nhiều khả năng sẽ kết thúc vào một ngày.

"Các giống hơn [họ] trên tất cả các từ chức năng, cao hơn xác suất mà [họ] sẽ đi vào một ngày trong một bối cảnh tốc độ hẹn hò," Pennebaker nói. "Và đây là thậm chí còn lạnh: Chúng tôi thậm chí có thể nhìn vào ... một cặp vợ chồng trẻ hẹn hò ... [và] những giống hơn [họ] là ... sử dụng kiểu ngôn ngữ này phù hợp với số liệu, nhiều khả năng [họ] sẽ vẫn được hẹn hò ba tháng kể từ bây giờ. "


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm qua blog chia sẻ của tôi, mời các bạn giả trí với game đánh bài Đánh bài thật