DU HỌC HRV - TƯ VẤN DU HỌC: Phương pháp giáo dục tại Anh

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Phương pháp giáo dục tại Anh

Giáo sư nổi tiếng
Pennebaker nói rằng khi ông gặp phải những email này, ông đã bị sốc khi thấy rằng bản thân ông vâng lời quy tắc này. Ông nói rằng ông luôn nghĩ mình là một người rất bình đẳng, và cho rằng anh sẽ không bao giờ nói chuyện với người khác vì tình trạng của họ sau một thời gian du học ở Anh vì có sự tiếp xúc văn hóa.
Nhưng khi nhìn lại, ông nói nó có ý nghĩa. Chúng tôi sử dụng "I" hơn khi chúng ta nói chuyện với một người nào đó với quyền lực bởi vì chúng tôi có nhiều tự ý thức. Chúng tôi đang tập trung vào chính mình - làm thế nào chúng ta đang sắp qua - và ngôn ngữ của chúng tôi phản ánh điều đó.
Vì vậy, chúng ta có thể sử dụng những hiểu biết này để thay đổi chính mình? Giống như Eliza Doolittle trong My Fair Lady, chúng ta có thể uốn cong cách của chúng tôi bằng cách uốn cong những lời chúng ta sử dụng không? Chúng ta có thể trở nên mạnh mẽ hơn? Mạnh mẽ hơn? Lành mạnh?
Sau 20 năm tìm kiếm tại công cụ này, Pennebaker nghi ngờ nó.

"Những lời phản ánh chúng ta là ai hơn [họ] lái xe chúng ta là ai," ông nói.

Bạn có thể không, ông tin rằng, thay đổi bạn bằng cách thay đổi ngôn ngữ của bạn người; bạn chỉ có thể thay đổi ngôn ngữ của bạn bằng cách thay đổi con người bạn khi . Ông nói rằng đó là những gì nghiên cứu của ông cho biết.

Pennebaker đã thu thập được một số của nghiên cứu này trong một cuốn sách có tên The Secret Life of Pronouns, nhưng ông nói rằng ông cảm thấy việc thực hành sử dụng máy tính để đếm và phân loại ngôn ngữ thực sự chỉ là một sự khởi đầu.

Nó giống như chúng ta vừa phát minh ra kính thiên văn, ông nói với tôi, và có một triệu nơi mới để xem xét.

Trong thực tế, kể từ khi bài viết này đầu tiên chạy, Pennebaker đã sử dụng lớn phân tích dữ liệu máy tính của mình để xem xét một loạt các câu hỏi mới.

Ông đã trở thành một loại văn học trinh thám, sử dụng chương trình để xác định xem một vở kịch bị mất đã được viết bởi Shakespeare. (Kết quả tìm kiếm sẽ được công bố sớm.)

Ông cũng cố gắng tìm hiểu xem từ chức năng có thể dự đoán hiệu suất của học sinh trong nhà trường qua một phân tích về tuyển sinh 25.000 bài luận.

Và ông cho xuất bản toàn bộ một bài báo về việc sử dụng các từ ngữ phụ - um, như thế, uh, tôi có nghĩa và bạn biết. Một trong những điều mà ông thấy được rằng việc sử dụng những từ ngữ - ngoài chức năng của họ của những người lớn tuổi khó chịu - có liên quan với sự tận tâm.

Pennebaker có một số dự án khác đang được tiến hành cũng như - sử dụng những từ đơn giản nhất của chúng tôi như một cửa sổ vào linh hồn chúng ta.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm qua blog chia sẻ của tôi, mời các bạn giả trí với game đánh bài Đánh bài thật