DU HỌC HRV - TƯ VẤN DU HỌC: New Zealand nơi trải nghiệm thú vị khi đi du học

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

New Zealand nơi trải nghiệm thú vị khi đi du học

Trải nghiệm sống tại New Zealand
Học tập tại New Zealand sẽ mở mắt và mở rộng tầm nhìn của bạn. Và bất cứ nơi nào bạn chọn để học tập, bạn sẽ không bao giờ được xa từ một bãi biển, một số cây bụi bản địa hoặc một số không gian rộng mở.

Bạn sẽ trải nghiệm một sự pha trộn độc đáo và đa dạng của các truyền thống châu Âu và người Maori trộn lẫn với những ảnh hưởng từ Polynesia, châu Á và các nơi khác trong quá trình du học ở New Zealand. Bạn sẽ có thể chọn từ một loạt các phong cách sống và học tập được trang bị tốt, nhưng thuận tiện trường.

Leo núi đá nam sinh viên
Bạn sẽ có cơ hội để khám phá vẻ đẹp lộng lẫy của chúng tôi, đẹp môi trường và động vật hoang dã độc đáo. Nếu bạn đang vào cuộc phiêu lưu, bạn sẽ có thể 'sống trong giấc mơ.' Núi của chúng tôi, hồ và bờ biển cung cấp một mảng chói của các hoạt động chỉ số octan cao mà giá cả phải chăng và dễ dàng để truy cập.

Bạn sẽ kết hợp và làm cho các kết nối suốt đời với những người mới và thú vị cả từ New Zealand và trên thế giới. Và, nếu bạn là một sinh viên trưởng thành hơn tìm cách để theo đuổi các nghiên cứu sau đại học, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận với đối tác và các con của bạn, lệ phí cấp nước cho nghiên cứu sinh.

Bạn sẽ có thể tận hưởng những lợi ích của một nền giáo dục chất lượng quốc tế công nhận và cao - và bạn sẽ có những trải nghiệm của một đời.

Khách sạn độc đáo
Tinh thần của chào đón chạy sâu ở đây. Maori có một từ cho nó - Manaakitanga.

Lỏng lẻo dịch là hiếu khách, nó là tổng hợp những hành động chào đón và chăm sóc khách. Ý tưởng là do cung cấp khách sạn, rộng lượng và sự tôn trọng lẫn nhau tất cả mọi người tham gia đi ra tốt hơn.

Kết nối suốt đời
Sinh viên quốc tế nói
Vì vậy, nhiều sinh viên quốc tế ở một nơi không chỉ là bằng chứng về sự nổi tiếng của chúng tôi - đó cũng có nghĩa là cơ hội tốt để làm cho các kết nối với các đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Bằng cấp nào được trả lương cao ở New Zealand:

Nó không chỉ là nơi bạn sẽ thấy và những điều bạn sẽ làm trong New Zealand sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Đó là những người bạn sẽ gặp.
Chúng New Zealand là một bó đi dễ dàng. Trong khi chúng ta có thể được một chút danh dự tại đầu tiên - chúng ta không thích 'sắp vào mạnh mẽ' hoặc áp đặt mình vào người - chúng tôi nói chung là rất tốt ở đó có những người mới đến trong lời mời đến quán rượu, các trò chơi Bóng Đá hay đội đi đến phim. Sau khi tất cả, chúng tôi du khách lớn mình. Chúng ta biết những gì nó giống như tìm thấy chính mình ở một nước khác và làm thế nào cảm giác quan trọng chào đón có thể được.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm qua blog chia sẻ của tôi, mời các bạn giả trí với game đánh bài Đánh bài thật