DU HỌC HRV - TƯ VẤN DU HỌC: Một số kinh nghiệm khi đi du học canada

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Một số kinh nghiệm khi đi du học canada

Amit Tacker từ Ấn Độ
Đại học Carleton: Cử nhân Kỹ thuật (2002)
Giám đốc, AV Sales, Tacker Technologies Pvt. Ltd.

Đối với giáo dục đại học của tôi, tôi đã tìm kiếm một nơi mà nó có thể cho tôi một kết hợp tuyệt vời của chất lượng giáo dục, văn hóa và chính sách xã hội. Đó là khi tôi đi du học Canada. Tất cả những yếu tố này được khẳng định khi tôi bắt đầu nghiên cứu Kỹ thuật của tôi tại Đại học Carleton nằm trong "Silicon Valley" của miền Bắc. Thời gian của tôi ở Canada đã cho phép tôi được phục vụ một cách chuyên nghiệp khách hàng khác nhau ở Ấn Độ ngày hôm nay, và giáo dục của tôi đã giúp tôi ở hiện tại nơi làm việc.
Damian K. Francis từ Jamaica


Đại học Ottawa - Đại học West Indies
Emerging Leaders ở châu Mỹ Program (ELAP) được trao giải (2009-2010)

Lãnh đạo mới nổi của tôi ở châu Mỹ (ELAP) học bổng mở cửa cho tôi vào học trong một môi trường học thuật đẳng cấp thế giới ở Canada. Đó là một cơ hội duy nhất mà làm giàu đáng kể kinh nghiệm học tập của riêng tôi và giúp tôi phát triển chính sách như thế nào để thu hẹp khoảng cách giữa các phòng thí nghiệm, lĩnh vực, và xã hội.
Monique Bassila Zaarour từ Lebanon
McGill University: Cử nhân Khoa học trong Dietetics (1994)
Chủ đầu tư và Tổng Giám đốc của So7i Wa Sari3

Những kinh nghiệm học thuật và chuyên nghiệp mà tôi có được ở Canada không phải là lý do duy nhất khiến tôi rất khuyến khích mọi người theo đuổi các nghiên cứu của họ ở Canada. Trong thực tế, ngoài các kiến ​​thức khoa học vững chắc mà tôi có được, đó là tiếp xúc đa văn hóa mà tôi trân trọng nhất. Giáo sư đại học của tôi không chỉ là giáo viên mà còn cố vấn rằng đã sẵn sàng để giúp học sinh bất cứ lúc nào và trong mọi tình huống. Họ đã dạy tôi cách đúng đắn của việc học tập và làm thế nào để duy phê phán.
Darinka Aguirre từ Mexico
Emily Carr Đại học Nghệ thuật + Thiết kế: Thạc sĩ Nghệ thuật Ứng dụng và Thiết kế công nghiệp (2010)

Hai năm ở Canada đã là quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến nay. Kinh nghiệm này đã làm phong phú cho tôi vượt ra ngoài những gì tôi tin rằng có thể. Canada là một nơi an toàn và đa văn hóa, nơi mọi người được tôn trọng và chăm sóc. Học tập tại Canada cung cấp cho tôi với nhiều kỹ năng từ một góc độ quốc tế. Nhờ chất lượng giáo dục cao, tôi đã được mời đến nói chuyện tại hội nghị quan trọng trên toàn thế giới. Canada là một quốc gia nơi mà tiếng nói của mình được lắng nghe ý kiến ​​của bạn và đếm.
Kebir Ratnani từ Ma-rốc
Đại học Laval: Thạc sĩ Sinh hóa Kỹ thuật, (1980) & Cử nhân Kỹ sư Hóa chất (1977)
Phó chủ tịch chính, Développement des affaires, Afrique du Nord et Moyen-Orient, SNC-Lavalin Xây dựng Inc.

Hệ thống giáo dục Canada là một môi trường tuyệt vời mà tập trung vào học sinh và về kiến ​​thức lý thuyết và thực hành chuyên môn cho phép các sinh viên không chỉ để thành công nhưng để nở. Canada cung cấp cho sinh viên một kinh nghiệm sống bổ ích đó sẽ có lợi cho họ về một chuyên môn cũng như mức độ cá nhân.
Giáo sư James Won-Ki Hồng từ Hàn Quốc


Đại học Western Ontario: Cử nhân Khoa học Máy tính (1987)
Đại học Waterloo: Tiến sĩ Truyền thông
trong Hệ thống phân phối (1991)
Giáo sư và Trưởng phòng, IT tụ
Engineering, POSTECH, Pohang, Hàn Quốc


Tôi biết ơn đến Canada và hệ thống giáo dục Canada cho tốt, thoải mái và niềm vui cuộc sống tôi đã có, và cho giáo dục tuyệt vời tôi nhận được từ trường trung học, đại học và các tổ chức sau đại học. Nó đã cho tôi sự tự tin trong mọi việc tôi làm, đã cho tôi nhiều cơ hội để trở thành một nhà tư tưởng tự do và làm cho tôi một người thoải mái hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm qua blog chia sẻ của tôi, mời các bạn giả trí với game đánh bài Đánh bài thật