DU HỌC HRV - TƯ VẤN DU HỌC: Cẩn nang du học Canada bạn cần biết

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Cẩn nang du học Canada bạn cần biết


WELCOME trưởng trường của

Nhấn vào đây để đọc các Phụ Huynh và Học Sinh Handbook 2013-14

Chào mừng bạn đến trường Cao đẳng St. Andrew! Đó là với dự đoán tuyệt vời mà tôi mong muốn bắt đầu năm thứ 4 của tôi là Hiệu trưởng của trường này tốt. Các 2012/2013 năm sẽ đánh dấu năm 114 của nhà trường. Tôi rất tin tưởng rằng đây sẽ là một năm xuất sắc tại trường. Chúng tôi chắc chắn sẽ chia sẻ nhiều thành công với nhau trong vô số các hoạt động mà các chàng trai sẽ tham gia vào trong suốt năm học.

Trong những tuần tới, tôi khuyến khích các bạn để có một giờ thời gian gia đình để ngồi xuống và đọc ấn phẩm rất quan trọng này, các phụ huynh & Student Handbook. Nó chứa thông tin cần thiết liên quan đến đời sống học đường, liên quan đển du học Canada.

Trong suốt cả năm, tôi sẽ đề cập đến các quy tắc khác nhau và các quy định trong tài liệu này, sẽ là giáo viên của con trai ông, cố vấn và nhà lớn.Trong khi tất cả các thông tin có liên quan, phần có tựa đề, "Tiêu chuẩn cộng đồng, quy định và hướng dẫn" là cực kỳ quan trọng.

Kể từ khi thông điệp bằng lời nói liên quan đến các quy tắc trường thường không được nghe nói, chúng tôi đã biên soạn hầu hết các thông tin mà bạn sẽ cần phải biết cho năm học 2012/2013 vào tài liệu này. Mỗi năm, chúng tôi yêu cầu cha mẹ mới và con trai của họ ký một hợp đồng trong đó quy định rằng họ đã đọc cuốn sổ tay và đồng ý tuân theo các quy tắc và các quy định chứa trong đó.
ĐỐI VỚI SINH VIÊN MỚI:


Hãy in trang 7 của tài liệu này, A Hợp đồng với sinh viên và các bậc phụ huynh, và các trang 8-10, SAC Lời cảm ơn và Assumption tái rủi ro: Tham gia vào các hình thức Athletics / Thể thao. Vui lòng điền cả hai hình thức, và trả lại bằng fax 905.841.6911 hoặc email, trước khi 07 tháng chín.
ĐỐI TRỞ PARENTS:

Xin vui lòng in trang trang 8-10, SAC Lời cảm ơn và Assumption tái rủi ro: Tham gia vào các hình thức Athletics / Thể thao. Vui lòng điền vào biểu mẫu này, nếu bạn chưa làm như vậy, và trả lại nó bằng fax 905.841.6911 hoặc email trước ngày 07 tháng 9.

Cao đẳng St. Andrew không phải là một nơi bình thường. Đây là một môi trường đặc biệt, cung cấp nhiều cơ hội cho trẻ em trai để trưởng thành và nổi trội. Học sinh được khuyến khích tham gia tích cực trong tất cả những trường lớn này đã cung cấp. Tôi đang mong đến một năm sôi động của thành tích học sinh. Tôi mong được gặp quý vị trong tháng Chín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm qua blog chia sẻ của tôi, mời các bạn giả trí với game đánh bài Đánh bài thật