DU HỌC HRV - TƯ VẤN DU HỌC: Kinh nghiệm dành học bổng tại thành phố Auckland

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm dành học bổng tại thành phố Auckland

Kinh nghiệm của học sinh
Tìm hiểu về kinh nghiệm chiến thắng của chúng tôi trong quá khứ 'xin và giành học bổng. Họ là sinh viên giống như bạn đã quyết định để cho nó một đi.
amelia-vanslooten
Amelia Văn Slooten
Amelia Văn Slooten, Đại học đoạt học bổng du học New Zealand tại thành phố Auckland sĩ, đề nghị nên cẩn thận nghiên cứu nhiều học bổng.a

Hiện nay trong năm thứ hai của tiến sỹ tại Khoa học y sinh, Amelia đang điều tra các thế hệ của các tế bào não mới ở não người lớn và làm thế nào quá trình tự động sửa chữa này có thể được tăng cường sau một cơn đột quỵ.

Cũng như tổ chức một Đại học Auckland sĩ Scholarship Amelia nói, cô là "extrememly may mắn" để cũng được đồng tenuring với một học bổng W & B Miller thần kinh Foundation sau đại học.

"Học bổng W & B Miller Sau đại học cung cấp cho tôi với một lương hai tuần một lần trong ít nhất hai năm và Đại học Auckland sĩ học bổng làm tăng giá trị của tiền thù lao này, ngoài việc trả tiền cho học phí, ít nhất là 3 năm.

Tôi khuyên các bạn rằng bất cứ ai có kế hoạch thực hiện một tiến sĩ cẩn thận nghiên cứu các cơ hội học bổng nhiều có sẵn để giảm bớt gánh nặng tài chính trong cuộc hành trình này rộng rãi và tập trung hơn vào những gì là quan trọng:. Tiến sĩ "

Tìm thêm thông tin về Học bổng Đại học Auckland sĩ

andrew-austin-2
Andrew Austin - Học bổng Infrastructure Eastland
Trong năm thứ ba của mình như là một sinh viên đại học nghiên cứu Kỹ thuật điện, 21 tuổi Andrew Austin thấy một tờ rơi quảng cáo về học bổng Cơ sở hạ tầng Eastland. Ông đã áp dụng và ngạc nhiên chính mình bằng cách chiến thắng các học bổng tài trợ của cơ quan quyền lực khu vực của Thành phố Gisborne 5000 $.

"Đó là một động lực khá lớn," Andrew nói. "Học bổng trả cho tất cả các lệ phí của tôi trong năm học cuối cùng của tôi và rất đáng khích lệ trong điều kiện nghiên cứu của tôi." Trong mùa hè năm đó, Andrew đã được trả tiền để làm việc trên các dự án cơ sở hạ tầng Eastland cụ thể trong Gisborne.

BES-lironi-2
Bes Takimoana Lironi - Hội đồng thành phố Auckland người Maori và học bổng Pacific
Các Auckland City Council người Maori và Thái Bình Dương Học bổng được trao lần đầu tiên vào năm 2008. Nó cũng được học bổng đầu tiên Bes Takimoana Lironi của cô ấy đã từng áp dụng cho và chiến thắng. "Tôi không mong đợi để có được nó, tôi đã thực sự ngạc nhiên," cô nói.

Bes cho biết học bổng $ 4,500 đã giúp cắt giảm giờ làm việc của mình và cho phép cô tập trung vào những năm cuối cùng của BSc cô. "Nó chắc chắn làm cho mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều." Chiến thắng cũng đã cho niềm tin của mình để xin học bổng hơn nữa. Hiện đang học một Văn bằng sau đại trong Môi Khoa học, Bes là một người nhận của The University of Auckland người Maori và học bổng Pacific Graduate.

Để biết thêm thông tin, xem The University of Auckland người Maori và học bổng sau đại học Thái Bình Dương .

Brett-Christophers-2
Brett Christophers - The University of Auckland Học bổng Commonwealth
Anh sinh ra Brett Christophers đã làm việc tại London cho mười năm hỗ trợ một gia đình trẻ khi anh quyết định anh muốn kết hợp du lịch ở nước ngoài với các trường đại học nghiên cứu thêm.

"Tôi đã có bằng thạc sĩ trong Địa Lý Nhân từ UBC tại Canada," ông giải thích, "và tôi quyết định tôi muốn làm tiến sĩ của tôi trong hoặc Úc hoặc New Zealand."

Năm 2005 Brett đã được trao một trường Đại học Auckland Commonwealth Scholarship. Hiện đang sống ở New Zealand với gia đình, ông là vào năm thứ ba của nghiên cứu của mình nhìn vào các nền kinh tế của thương mại quốc tế trong các chương trình truyền hình.

"Đó là một kinh nghiệm tuyệt vời," ông nói, "và học bổng Commonwealth đã làm cho nó tất cả dễ dàng hơn rất nhiều."

Tìm thêm thông tin về học bổng Đại học Auckland Commonwealth

Brierley-penn
Brierley Penn - The University of Auckland học bổng
Sinh viên năm thứ hai Brierley Penn tin rằng việc tham gia vào nhiều nhóm ở trường là chìa khóa để chiến thắng một trường Đại học Auckland học bổng.

Nguyên từ Wanganui High School, nơi cô là Trưởng Academia, Brierley cũng đã tham gia vào tranh luận (quốc gia và quốc tế), các ca đoàn trường, các tờ báo của trường và tình nguyện cho các nhóm như Tổ chức Ân xá Quốc tế, Tầm nhìn Thế giới và Hội đồng Thanh niên Quận Wanganui.

"Tôi nghĩ rằng điều quan trọng để được tham gia càng tốt trong khi bạn đang ở trường, bởi vì một khi bạn nhận được đến trường Đại học có chỉ là không đủ thời gian để tham gia vào một loạt các ví dụ về các hoạt động của. Những gì là tuyệt vời về trường, hình thức thứ 7 nói riêng, đã tìm ra những gì tôi thực sự rất thích và đó là những điều mà tôi thực hiện trong năm nay, như tranh luận. "

Brierley là tìm Đại học của cô học bổng Auckland (mà trả toàn bộ học phí và còn $ 5,000 mỗi năm cho ra của sinh viên Auckland) "rất hữu ích" như nó đã giảm bớt những áp lực tài chính của nghiên cứu trường Đại học. "Tôi đã có thể ghi danh học hè những ngày lễ mà không cần phải lo lắng về công việc," cô nói.

Brierley hiện đang nghiên cứu một bcom / LLB liên kết và cũng đang có kế hoạch về việc Pháp.

Bạn có thể đọc về kinh nghiệm đầu năm Brierley tại The University of Auckland trên blog sinh The Inside Lời .
Xem thêm kinh nghiệm du học New Zealand : http://hrvedu.vn/vi/du-hoc-new-zealand/266-duc-rut-kinh-nghiem-tu-viec-di-du-hoc-new-zealand.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm qua blog chia sẻ của tôi, mời các bạn giả trí với game đánh bài Đánh bài thật