DU HỌC HRV - TƯ VẤN DU HỌC: Kinh nghiệm đi du học Canada từ một bạn

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Kinh nghiệm đi du học Canada từ một bạn

Tôi là một ngây thơ 19 tuổi khi tôi quyết định, dựa trên nhiều hơn một chút so với các trường đại học tài liệu quảng cáo bóng và một vài lần gia đình đến thành phố, đi học đại học tại Univ. British Columbia ở Vancouver, Canada. Nó không phải là tôi đã không nghiên cứu; Tôi chỉ không nhận ra bao nhiêu việc cần phải làm.

Đối với người Mỹ, ý tưởng về học tập tại Canada có thể được hấp dẫn, và các trường học như UBC khuyến khích các sinh viên quốc tế để áp dụng, kể từ khi chúng tôi phải trả ít nhất năm lần nhiều hơn học phí như các cư dân địa phương. Ngay cả với sự khác biệt này, nó vẫn có thể theo học tại một trường đại học của Canada rất tốt cho ít hơn tương đương với Mỹ. Aand itsnd tỷ giá làm cho chi phí khác rất hợp lý.

Nhưng có một điều mà nhiều sinh viên tương lai không nhận ra được rằng Canada là một quốc gia khác. Nó khác với hàng xóm của mình dưới đây. Nó có một nền văn hóa khác nhau rõ rệt, với phong cách riêng của mình và hệ thống giá trị riêng của nó. Nó cũng có một văn hóa học tập khác nhau có thể làm cho cuộc sống rất khó khăn cho các sinh viên Mỹ.

Tuyển sinh Process

Mỹ đã áp dụng cho một trường ưu tú của Canada nên mong đợi một quá trình tuyển sinh khác nhưng không kém như thách thức như của một trường ưu tú tại Hoa. Mặc dù các trường có thể không muốn điểm SAT của bạn, nó là hoàn toàn có thể rằng nó sẽ yêu cầu bảng điểm từ mọi nơi bạn từng được nghiên cứu, cho dù các lớp học bạn đã áp dụng cho chương trình học hiện tại của bạn hay không. Mặt khác, ngay cả khi bạn là một học sinh chuyển trường, họ có thể yêu cầu để xem điểm SAT của bạn.

Tài trợ cho các cuộc phiêu lưu

Học tập tại, du học Canada có thể là hơi rẻ hơn, nhưng các nguồn lực hỗ trợ tài chính cho sinh viên Mỹ ở Canada là có giới hạn. Trong khi chúng ta có thể nhận được các khoản vay sinh viên liên bang để du học tại Canada, nhiều chương trình học bổng Mỹ không thể đưa ra giải thưởng cho các sinh viên nước ngoài.

Các tin tốt là ở một số trường học sinh Mỹ có thể làm việc cho một vài giờ một tuần trong khuôn viên trường. Theo kinh nghiệm của tôi, công việc rất dễ tìm thấy. Sinh viên người Canada làm việc trong mùa hè có đủ tiền để tự nuôi mình qua phần còn lại của năm. Tại British Columbia mức lương tối thiểu là một ít hơn $ 5 một giờ, nhưng trong khi bạn đang kiếm người Canada bạn cũng đang mua đồ với giá rẻ Canada. Vì vậy, $ 5 một giờ đi nhiều hơn nữa. Đó là khi bạn về nhà để Hoa mà bạn cảm thấy kém.

Vấn Đề Pháp Lý

Mỹ cần một thị thực du học. Tôi thấy rằng các yêu cầu thị thực được cung cấp bởi các trường đại học của tôi, chính phủ của trang web của Canada, và lãnh sự quán Canada tại Seattle tất cả khác nhau. Các phần của quá trình tôi thấy phức tạp nhất là "bằng chứng có đủ tiền" để vào Canada. (Nếu bố mẹ bạn đang giúp bạn trả tiền học, bạn có thể yêu cầu họ cung cấp một bản công chứng mà họ sẽ hỗ trợ bạn về mặt tài chính.) Lo sợ rằng tôi sẽ đến biên giới và được chuyển đi, tôi đã cố gắng để có được thị thực của tôi tại các địa phương lãnh sự trước khi khởi hành và học được cách cứng mà thị thực du học cho công dân Mỹ chỉ được phát hành tại cửa khẩu. Nhưng đừng lo lắng, người Canada thực sự muốn chúng tôi ở đây. Nếu bạn có thể scape cùng tiền bạc, nó là chắc chắn rằng bạn sẽ được chuyển đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm qua blog chia sẻ của tôi, mời các bạn giả trí với game đánh bài Đánh bài thật