Trường Đại học Teesside: tiền thân là một trường cao đẳng kỹ thuật constantine, trường hiện đại nhất trong hệ thống các trường đại học, nằm trong top 2 các trường đại học hiện đại theo Times Higher Education Student Experience Survey năm 2010. Trường được bình chọn là trường đại học của năm 2009-2010 và đạt giải thưởng Outstanding Employer Engagement Initiative 2009-2010 (Times Higher Education Awards). Đào tạo các ngành có chất lượng cao: Điều dưỡng, Sức khỏe, Thiết kế & nghệ thuật, Tin học, Kỹ sư điện điện tử, Lịch sử, Công tác xã hội, Thể thao…
Học bổng Tiến sĩ nghiên cứu được tài trợ toàn bộ dành cho cả sinh viên Anh quốc, Liên minh châu Âu (EU) và sinh viên quốc tế có nguyện vọng theo đuổi các dự án nghiên cứu tại trường Teesside – Viện Công nghệ tương lai.
Đây là chương trình học toàn thời gian và học bổng trị giá 15 000 Bảng Anh trên một năm. Hạn chót nộp hồ sơ: 03/08/2015.
Điều kiện nhận học bổng du học Anh lấy bằng tiến sĩ:
- Có bằng danh dự giỏi, đã có bằng thạc sĩ, hoặc đang chờ lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành liên quan.
- Đối với sinh viên không thuộc EU, kinh phí tài trợ sẽ bao gồm 1 nhà ở/ học phí sinh viên EU.
- Sự khác nhau giữa học phí sinh viên Anh quốc/ EU và sinh viên không thuộc EU sẽ được chi trả bởi ứng viên.
Chi tiết về dự án:
Ứng viên được hoan nghênh tham gia nhóm nghiên cứu năng động và sáng tạo của trường Teesside với sự nhấn mạnh việc xuất bản các ấn phẩm nghiên cứu và ảnh hưởng của việc thực hành.
Nhóm thực hiện môt cách năng động, sáng tạo và linh hoạt các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu và thực hành. Dự án mong muốn các ứng viên “thành công” sẽ tham gia tích cực vào các hoạt động này để đạt được kết quả học tập và nghiên cứu tốt nhất.
Ở học vị tiến sĩ, nhóm thường bao gồm các thành viên năng động của cộng đồng PGR, đóng góp nhiều dịch vụ cho cộng đồng và tham gia nhiều chương trình ý nghĩa trong khu vực. Theo đó, những ứng viên xuất sắc vượt qua vòng tuyển chọn học bổng được kì vọng sẽ tham gia nhiệt huyết vào các hoạt động này..
Việc tư vấn và hỗ trợ bạn phát triển một CV “có sức hấp dẫn” cũng sẽ bao gồm trong thời gian bạn theo học chương trình Tiến sĩ này.
Hỗ trợ tư vấn du học trên toàn cầu. Cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến vấn đề du học
Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015
Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015
Bạn sẽ học được gì sau khi sang singapore
Trong nhiều như học tại Birmingham sẽ có được giáo dục và
vui chơi, cơ hội để sống ở Singapore và đi du lịch khắp khu vực Đông Nam Á là rất
khác nhau và tôi tin rằng tôi đã phát triển một loạt các kỹ năng hữu ích và
kinh nghiệm quý báu trong suốt năm đi du học
Singapore. Tôi không bao giờ thực sự hiểu rõ những gì tôi đã được
đăng ký, tuy nhiên, trong bản thân có lẽ là lý do tôi đã học được rất nhiều và
đã có rất nhiều niềm vui. Bật lên, cởi mở và thân thiện, làm việc chăm chỉ và bạn
sẽ được đưa vào một cuộc phiêu lưu của một đời.
Tôi yêu bóng rổ và những gì đã được chỉ đơn giản là đã được
một trò chơi của 3-on-3 với trao đổi đồng dẫn đến một chuyến đi đến Phuket,
Thái Lan trong vòng 5 ngày sau khi đến Singapore. Một chuyến đi ngẫu nhiên có
liên quan đến việc thuê một chiếc thuyền, làm 100kmph trên một xe gắn máy trên
đường cao tốc, bơi lội trong những thác nước, và ăn thức ăn tốt trong thị trường
đường phố là nhất chắc chắn là một cách tuyệt vời để phá vỡ lớp băng và xây dựng
tình bạn.
Quay trở lại Singapore cho các lớp học, các công việc khó
khăn đã bắt đầu - thiết kế một cấu trúc hỗ trợ tuabin gió ngoài khơi: 3 thuyết
trình, 1 báo cáo và một mô-đun là hoàn toàn trong 5 tuần. Một kinh nghiệm rất bổ
ích và đầy thử thách nhưng ở đây tôi được giới thiệu các nguyên tắc làm việc của
Singapore (họ làm việc vô cùng khó khăn vì vậy nếu bạn đang tắt để NUS về trao
đổi, tốt hơn mang lại Một trò chơi của bạn). Bạn có sự hỗ trợ bạn cần để vượt
trội, mặc dù trong trường hợp của tôi các chuyên gia ngành công nghiệp từ Shell
và J Ray McDermott có sẵn để tham vấn mỗi buổi sáng, vì vậy nếu bạn làm việc
chăm chỉ và tự đẩy mình, kết quả xuất sắc chắc chắn để làm theo. Các NUS điểm
trung bình (GPA) hệ thống cho phép một cá nhân để xây dựng cơ bản chương trình
học của mình, học tập tối thiểu hay nhiều mô-đun như bạn hài lòng và sự linh hoạt
này không làm cho nó tương đối dễ dàng cho một học sinh sắp xếp các mục tiêu cá
nhân của họ với đáp ứng yêu cầu của chương trình cử nhân mà họ đã chọn.
Singapore là một thành phố rất đa dạng, có 3 chủng tộc chính (Trung Quốc, Malay
và Ấn Độ) và như vậy, nó là một địa điểm rất tốt để tìm hiểu về các nền văn hóa
khác nhau. Từ thưởng thức một món cà ri đẹp trong ít Ấn Độ đến một shawarma cũ
tốt tại đường Arab, bạn sẽ nhất định không gặp khó khăn để lựa chọn một bữa ăn
ngon. Trong nhiều như Singapore có thể tương đối hiện đại và 'trẻ' về lịch sử
và văn hóa, bạn vẫn có thể có được một tiếng vang của cuộc sống xung quanh
thành phố khi các lễ hội khác nhau đang được tổ chức vì vậy tôi sẽ nhất định
khuyên bạn nên nhận được tham gia càng nhiều càng tốt .
Kinh nghiệm quốc tế bạn có không
Theo kinh nghiệm của mình, ông Woo cho biết, doanh nghiệp
Canada không đặt cùng một loại cao cấp về giáo dục quốc tế mà nhà tuyển dụng
trong nền kinh tế toàn cầu khác làm.
"Ở nhiều nước khác, đặc biệt là ở các nước nơi thương mại
và đầu tư toàn cầu là quan trọng, sử dụng lao động đặt một phí bảo hiểm trên
kinh nghiệm quốc tế cần có cho sinh viên du học Canada. Câu hỏi đầu tiên họ hỏi là, "Cái gì
kinh nghiệm quốc tế để bạn có? ' ... Tại Canada, trong nhiều trường hợp nó
được xem như là một thiệt hại ", ông Woo cho biết.
Các cuộc khảo sát toàn cầu toàn diện nhất cho đến nay về
quan điểm sử dụng lao động về tầm quan trọng của kinh nghiệm quốc tế cho nhân
viên mới cho thấy ông Woo là đúng. Khoảng một nửa số người sử dụng lao
Canada trong Điều tra Employer QS toàn cầu năm 2011 cho biết họ nhìn cho sinh
viên tốt nghiệp đã đi vào một cuộc trao đổi. Tại Đức và Thụy Sĩ, con số
này là 80 phần trăm.
Tiến sĩ Myers, tuy nhiên, nói rằng nhà tuyển dụng đánh giá
cao các kỹ năng mềm mà học bồi dưỡng ở nước ngoài, từ ngôn ngữ đến sự linh hoạt,
với khả năng điều hướng các nền văn hóa khác.
Aaron Joshua Pinto, người đã làm hai nhiệm kỳ ở các trường đại
học châu Âu trong khi nhận được một mức độ undergrad trong quan hệ quốc tế và
tiếng Pháp của Đại học Western Ontario, cho biết ông cần phải giải thích làm thế
nào các kỹ năng ông mua lại dịch đến nơi làm việc.
"Nó chỉ đơn giản là không đủ để tìm kiếm một kinh nghiệm
quốc tế - những kinh nghiệm bản thân có thể có ít giá trị cho một chủ
nhân. [You] phải có khả năng nói chuyện về kỹ năng chuyển nhượng,
"ông nói.
Đối với nhiều sinh viên, tuy nhiên, nghiên cứu ở nước ngoài
có vẻ đắt tiền.Một bài viết của các Đại Alliance Student Ontario mùa xuân này
báo cáo rằng hơn hai phần ba học sinh cảm thấy chi phí của rời Canada là quá
cao và nhấn mạnh rằng những sinh viên đi có nhiều khả năng đến từ những gia
đình có thu nhập hộ gia đình được hơn $ 80,000.
"Nếu chúng ta nghĩ rằng du học ở nước ngoài là đáng giá
như một xã hội, và rằng đây không phải chỉ là cho những sinh viên có rất nhiều
tiền, hoặc những người sẵn sàng để đi vào nợ nần, thì chúng ta nên đánh giá họ
như là một xã hội", Lynne Mitchell nói , Giám đốc Đại học Guelph của Trung
tâm cho chương trình quốc tế đã làm việc về nghiên cứu ở nước ngoài sáng kiến
trong hai thập kỷ qua.
Tiến sĩ Mitchell cho biết các trường đại học đang xem xét
cung cấp ngắn hạn, sáu đến chương trình trao đổi học tám tuần cho phép học sinh
đi du học vào tháng Năm và tháng Sáu và "vẫn trở lại và làm việc như một cố
vấn trại trong tháng Bảy và tháng Tám."
Việc đầu tiên trong chương trình Gia đình đặt tại Đại học
Butler ở Indianapolis mục tiêu sinh viên là người đầu tiên trong gia đình đi học
đại học. Đối với cha mẹ, tài liệu về những lợi ích của nghiên cứu ở nước
ngoài được in bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha.
"Các sinh viên sẽ áp dụng, nhưng cuối cùng không đi, bởi
vì họ biết cha mẹ của họ không hiểu sự cần thiết phải đi và họ thậm chí không
bao giờ đi học đại học," cô nói.
Khi chương trình bắt đầu cách đây hai năm, 2 phần trăm của
người xin đi du học là sinh viên các trường đại học thế hệ đầu tiên. Mùa
xuân này con số đó sẽ là 18 phần trăm, cho biết Kathy Walden, trợ lý giám đốc
truyền thông tại Viện Nghiên cứu nước ngoài tại Butler.
Tiến sĩ Chakma nói sợ hãi của các chi phí đi nước ngoài là
văn hóa quá.
"Hầu hết mọi người không thấy học ở nước ngoài như một
khoản đầu tư.Tôi khuyến khích các sinh viên của chúng tôi, ngay cả khi đó là một
$ 5000 mà họ có được trong nợ nần, mà giá trị của nó, "ông nói.
Kinh nghiệm sống khám phá new zealand
Trong suốt thời gian tôi ở UoA, tôi đã hoàn danh dự thực tập
của tôi và dự án nghiên cứu, cũng như một cặp vợ chồng các khóa học cốt lõi.
Các nghiên cứu kinh nghiệm thật tuyệt vời và vô cùng quý giá có được khi đi du học
New Zealand. Các dự án nhìn tại bệnh tiểu đường trong cộng đồng Đảo
Thái Bình Dương tại Auckland và nghiên cứu ảnh hưởng của tập thể dục trên các dấu
hiệu của bệnh tiểu đường. Nó là tốt để học tập tại UoA như một
danh hiệu học sinh. Điều này có nghĩa là tôi đã được đối xử
như một sinh viên sau đại học như danh hiệu của họ trong năm được phân loại như
là một
Chương trình sau đại học. Có tư cách của một sau đại học sinh
viên đến với rất nhiều đặc quyền. Tôi đã truy cập thẻ swipe để các cơ sở, văn
phòng chia sẻ, thay đồ, và tiếp cận của chúng tôi rất
lò vi sóng của riêng! Cuộc sống uni làm này chỉ có chút chút
hơn thuận tiện, nhưng nó cũng có nghĩa là tôi đã phát triển tốt tình bạn với
các danh hiệu khác sinh viên như chúng tôi đã dành nhiều giờ với nhau ở cả
trong và ngoài Uni. Ngày đầu này, tôi đã may mắn để nhận một số công việc làm
giảng và dạy kèm cho một khóa học năm đầu tiên trong khoa học thể thao.
Đây là kinh nghiệm tuyệt vời và một cái gì đó, tôi sẽ không
thể làm được tại UQ ở giai đoạn này của tôi
mức độ. Bên ngoài các nghiên cứu và các trường đại học kinh
nghiệm, sống tại New Zealand đã cho cơ hội để có được ra ngoài và khám phá mới đất
nước. Một trong những điều tôi yêu thích về Auckland là
bạn có thể lái xe 20 phút và tìm thấy một nơi nào đó mới và thú
vị, mà thường nhất liên quan đến cảnh quan ngoạn mục.
Các chuyến đi đường đã trở thành một sự xuất hiện thường
xuyên với các ổ đĩa với điểm đến được chỉ là tuyệt vời như là điểm đến chính
nó. Một trong những điểm nổi bật của kỳ nghỉ của tôi là một chuyến đi trong
ngày đến tuyết. Ngồi quanh một buổi chiều chủ nhật sau khi uống vài ly bia, tôi
Kiwi bạn bè và tôi phát hiện ra rằng thời tiết đang diễn ra
để được sử dụng tốt và rõ ràng vào ngày hôm sau - một sự kiện tương đối hiếm ở
đảo Bắc trong mùa đông. Vì vậy, chúng tôi quyết định để có những ngày nghỉ và
đi vào tuyết. Năm người chúng tôi đứng dậy lúc 3 giờ sáng, lái xe bốn giờ đến Whakapapa
sườn núi trượt tuyết ở đảo trung tâm Bắc, và snowboarded cho đến khi cơ thể
chúng ta sẽ . Không cho phép chúng ta snowboard nữa. Ngày đã rất rõ ràng rằng từ
đỉnh Mt Ruapehu, bạn có thể nhìn thấy ra
Mt Egmont, mà là trên bờ biển phía tây khoảng 300km. Sau đó
chúng tôi lái xe về nhà, khi trở lại ở Auckland vào khoảng 10:00 đêm đó. Đó là
một ngày tuyệt vời và khó quên!
Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015
Điều kiện xin visa du học Mỹ
Thị thực Sinh viên
Là một sinh viên quốc tế đến Hoa Kỳ, có ba thị thực sinh
viên khác nhau mà bạn có thể được ban hành: F1 Visa , Visa J1 hoặc M1 Visa .
Visa F1 và J1 cho phép khả năng của việc làm ở Mỹ trong suốt thời gian của bạn,
trong khi M1 Visa không. Bạn cần phải làm quen với các loại thị thực, làm thế
nào chúng ảnh hưởng đến tài chính của bạn trong khi ở Mỹ và làm thế nào để đi
qua các quá trình ứng dụng và khi đến nơi.
Các loại Thị thực Sinh viên Quốc tế(điều kiện xin visa du học Mỹ)
F1 Visa
Nghiên cứu học thuật
"F" visa là dành cho các nghiên cứu học thuật. Một
visa F1 được cấp cho sinh viên đang theo học một chương trình học tập hoặc
Chương trình Anh ngữ. Visa F1 là bởi đến nay các hình thức phổ biến nhất của thị
thực sinh viên quốc tế trong các sinh viên Mỹ F1 phải duy trì lượng các môn học
tối thiểu đối với tình trạng sinh viên toàn thời gian. F-1 cho phép bán thời
gian, trong khuôn viên trường việc làm (ít hơn 20 giờ mỗi tuần). Ngoài ra, sinh
viên có thể làm việc trên đào tạo thực hành tùy chọn (OPT) cho đến một năm sau
khi hoàn thành chương trình học của họ. Học sinh được dự kiến sẽ hoàn thành
nghiên cứu của họ vào ngày hết hạn trên mẫu I-20 (Certificate of Eligibility
cho không di dân Status sinh viên).
Tìm hiểu thêm về F1 Student Visa
J1 Visa
Đào Tạo Thực Hành
Một visa J1 được cấp cho sinh viên cần phải được đào tạo thực
tế mà không có sẵn trong đất nước của họ để hoàn thành chương trình học tập của
mình. J-1 cho phép sinh viên để làm việc tương tự như các visa F-1, với những hạn
chế tương tự, miễn là cho phép được đưa ra bởi các chương trình tài trợ visitor
trao đổi.
Tìm hiểu thêm về J1 Student Visa
M1 Visa
Non-học /
Dạy nghề
Một visa M1 được cấp cho một học sinh sẽ tham dự một trường
học phi học thuật hoặc nghề. M-1 visa cho các chương trình kỹ thuật và dạy nghề
không được phép làm việc trong quá trình nghiên cứu của họ. Các đương đơn xin
visa M-1 học sinh phải có bằng chứng cho thấy đủ quỹ có sẵn ngay lập tức phải
trả toàn bộ học phí và chi phí sinh hoạt cho toàn bộ thời gian nghỉ dự định.
Tìm hiểu thêm về M1 Student Visa
Hệ thống Hoa Kỳ Visa có thể cực kỳ khó khăn và phức tạp để
điều hướng. Hãy chắc chắn đến thăm chúng tôi trung tâm di trú mà sẽ cung cấp
cho bạn thông tin chi tiết hơn về đặc trưng của sinh viên xin visa du học mỹ.
Sống với Visa sinh viên của mình tại Mỹ
Khi bạn bắt đầu suy nghĩ về các nguồn tài trợ cho giáo dục của
bạn và chi phí sinh hoạt tại Hoa Kỳ, hãy nhớ rằng bạn không thể dựa vào làm việc
tại Hoa Kỳ, trừ khi bạn đã được cấp giảng dạy hoặc nghiên cứu làm trợ. Quy định
nhập cư là rất nghiêm ngặt đối với các hoạt động trong khi mang theo một thị thực
du học, và khi bạn nộp bằng chứng về nguồn lực tài chính của bạn, bạn không thể
dựa vào thu nhập tiềm năng. Thu nhập mà bạn có cơ sở ứng dụng của bạn phải được
đảm bảo, và nó phải bằng hoặc vượt quá chi phí của năm đầu tiên của nghiên cứu
của bạn.
Cẩn thận dài hạn và kế hoạch ngắn hạn là cần thiết để đảm bảo
rằng bạn sẽ có một kinh nghiệm giáo dục bổ ích tại Hoa Kỳ. Nếu bạn là thực tế về
nhu cầu tài chính của bạn, bạn sẽ có thể tốt hơn để tận hưởng những kinh nghiệm
học tập và văn hóa thú vị của cuộc sống và học tập tại Hoa Kỳ.
Hãy chắc chắn để bắt đầu khám phá lựa chọn tài trợ của bạn
và thiết lập ngân sách của bạn trước khi bạn có kế hoạch để bắt đầu học tập ở
nước ngoài!
Giải thưởng Nghiên cứu Sinh viên
Những giải thưởng này được dự định để công nhận việc sử dụng phát triển
nghiệp vụ sư phạm để nâng cao kinh nghiệm học tập của học sinh trong các lớp học
văn hóa Mỹ và các tiêu chuẩn xuất sắc trong học thuật, phù hợp với mục đích cốt
lõi của các yêu cầu - để tạo thúc đẩy sự hiểu biết về chủng tộc, dân tộc, văn
hóa trong một thời trang tương đối và tích hợp.
Tất cả các thành viên của Thượng viện học thuật, không Thượng viện giảng
viên, giáo viên và học sinh nào có lấy một khóa học AC có đủ điều kiện để áp dụng. Các chu kỳ AC Awards bắt
đầu vào mùa xuân mỗi năm học.
Đối với bất kỳ câu hỏi
về những giải thưởng và giải thưởng hài lòng thăm các liên kết ở trên hoặc gửi
email đến: ac_center@berkeley.edu
Giải thưởng Nghiên cứu Sinh viên
Điều kiện / gì để gửi:
Sinh viên UC Berkeley hiện tại có thể gửi tác phẩm từ
bất kỳ AC nhiên đưa
Học sinh có thể gửi tài liệu nghiên cứu, luận văn và
các công trình khác bằng văn bản từ tất cả các khóa học tại tất cả các cấp. Xin
lưu ý một 1-2 trang bài luận giải phải kèm theo các loại sau đây của bài nộp:
thơ, truyện ngắn, và các dự án kỹ thuật số
2015 Giải thưởng Nghiên cứu sinh người nhận
2014 Giải thưởng Nghiên cứu sinh người nhận
Giải thưởng Nghiên cứu Sinh viên Nơi nhận năm trước
Các giải thưởng:
Người nhận sẽ nhận được một giải thưởng 1000 $
Người nhận sẽ được vinh danh tại lễ trao giải nào và
vĩnh viễn chỉ là một người nhận trên trang web của văn hóa Mỹ
Làm thế nào để nộp:
Cung cấp thư hỗ trợ từ khóa học giảng
Cung cấp một tuyên bố của 750-1000 từ mô tả về
nghiên cứu đằng sau dự án / giấy của bạn và làm thế nào nó hỗ trợ các mục tiêu
của chương trình giảng dạy văn hóa Mỹ để tăng cường sự hiểu biết về chủng tộc,
văn hóa, dân tộc, và sự đa dạng của kinh nghiệm của Mỹ
Cung cấp một bản nháp hoặc phiên bản cuối cùng của
nghiên cứu giấy / dự án
Gửi tất cả các vật liệu ứng dụng bằng 13 tháng tư
năm 2015 để:
Các nền văn hóa Mỹ Center
360 Stephens Hội trường # 2300
Berkeley, CA 94720-2300
hoặc qua email: ac_center@berkeley.edu
Đổi mới trong Giải thưởng Giảng dạy
Đổi mới trong Giải thưởng Giảng dạy
AC Đổi mới trong giải thưởng giảng dạy
Giải thưởng này được dự định để công nhận việc sử dụng phát
triển nghiệp vụ sư phạm để nâng cao kinh nghiệm học tập của học sinh trong nước
và du học
Mỹ trong các lớp học văn hóa
Mỹ và các tiêu chuẩn xuất sắc trong học thuật, phù hợp với mục đích cốt lõi của
các yêu cầu - để tạo thúc đẩy sự hiểu biết về chủng tộc, dân tộc, văn hóa trong
một thời trang tương đối và tích hợp. Tất cả các thành viên của Thượng viện học
thuật, không Thượng viện giảng viên, giáo viên và học sinh nào có lấy một khóa
học AC có đủ điều kiện để áp dụng.
2015 Đổi mới trong Người nhận giải thưởng Giảng dạy
2014 Đổi mới trong Người nhận giải thưởng Giảng dạy
Đổi mới năm trước trong Người nhận giải thưởng Giảng dạy
Điều kiện:
Khoa phải dạy ít nhất một AC nhiên bất cứ lúc nào giữa hai
năm cuối cùng trước khi áp dụng
Khoa người đã chứng minh thực tiễn giảng dạy sáng tạo, và /
hoặc những người đã góp phần vào chất lượng tổng thể của môi trường học tập AC
Các giải thưởng:
Người nhận sẽ nhận được một giải thưởng 2500 $
Người nhận sẽ được vinh danh tại lễ trao giải nào và vĩnh viễn
chỉ là một người nhận trên trang web của văn hóa Mỹ
Tiêu chí lựa chọn:
Các ứng cử viên phải cung cấp bằng chứng - trong một hoặc
nhiều hơn các lĩnh vực sau - các sáng kiến đó:
Khuyến khích các phương pháp mới để giảng dạy và học tập
Khuyến khích hoặc hỗ trợ cách tiếp cận đa ngành và nghiên cứu
giảng dạy và học tập dựa
Địa chỉ giảng dạy và học tập hiện nay xu hướng, thực hành và
các vấn đề
Tận dụng tiềm năng của các công nghệ mới và / hoặc đang nổi
lên
Đa dạng Honor và cá tính
Làm Thế Nào Để Nộp:
A. Hoàn thành mẫu đề cử
B. Người được đề cử phải hoàn thành một tuyên bố giới hạn đến
năm trang mô tả sự đổi mới và được trình bày theo ba nhóm sau đây:
1. Tổng quan (mô tả các mục tiêu của khóa học)
2. yêu cầu riêng biệt của sự đổi mới
3. Ảnh hưởng đến học tập của học sinh
C. đề cử nên cung cấp một thư một trang giới thiệu của một
trong hai
Chủ tịch của ứng cử viên khoa / trường hoặc điều phối viên
chương trình giảng dạy.
D. Bổ Túc tài liệu hỗ trợ lên đến ba trang cung cấp bằng chứng
về
của ứng cử viên sáng tạo phi thường giảng dạy thành công.
Gửi tất cả các vật liệu bằng ngày 13 tháng 4 năm 2015 để:
Văn hóa Mỹ Center
360 Stephens Hội trường # 2300 Berkeley, CA 94720-2300
hoặc qua email: ac_center@berkeley.edu
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)