DU HỌC HRV - TƯ VẤN DU HỌC: Bạn sẽ học được gì sau khi sang singapore

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Bạn sẽ học được gì sau khi sang singapore

Trong nhiều như học tại Birmingham sẽ có được giáo dục và vui chơi, cơ hội để sống ở Singapore và đi du lịch khắp khu vực Đông Nam Á là rất khác nhau và tôi tin rằng tôi đã phát triển một loạt các kỹ năng hữu ích và kinh nghiệm quý báu trong suốt năm đi du học Singapore. Tôi không bao giờ thực sự hiểu rõ những gì tôi đã được đăng ký, tuy nhiên, trong bản thân có lẽ là lý do tôi đã học được rất nhiều và đã có rất nhiều niềm vui. Bật lên, cởi mở và thân thiện, làm việc chăm chỉ và bạn sẽ được đưa vào một cuộc phiêu lưu của một đời.

Tôi yêu bóng rổ và những gì đã được chỉ đơn giản là đã được một trò chơi của 3-on-3 với trao đổi đồng dẫn đến một chuyến đi đến Phuket, Thái Lan trong vòng 5 ngày sau khi đến Singapore. Một chuyến đi ngẫu nhiên có liên quan đến việc thuê một chiếc thuyền, làm 100kmph trên một xe gắn máy trên đường cao tốc, bơi lội trong những thác nước, và ăn thức ăn tốt trong thị trường đường phố là nhất chắc chắn là một cách tuyệt vời để phá vỡ lớp băng và xây dựng tình bạn.

Quay trở lại Singapore cho các lớp học, các công việc khó khăn đã bắt đầu - thiết kế một cấu trúc hỗ trợ tuabin gió ngoài khơi: 3 thuyết trình, 1 báo cáo và một mô-đun là hoàn toàn trong 5 tuần. Một kinh nghiệm rất bổ ích và đầy thử thách nhưng ở đây tôi được giới thiệu các nguyên tắc làm việc của Singapore (họ làm việc vô cùng khó khăn vì vậy nếu bạn đang tắt để NUS về trao đổi, tốt hơn mang lại Một trò chơi của bạn). Bạn có sự hỗ trợ bạn cần để vượt trội, mặc dù trong trường hợp của tôi các chuyên gia ngành công nghiệp từ Shell và J Ray McDermott có sẵn để tham vấn mỗi buổi sáng, vì vậy nếu bạn làm việc chăm chỉ và tự đẩy mình, kết quả xuất sắc chắc chắn để làm theo. Các NUS điểm trung bình (GPA) hệ thống cho phép một cá nhân để xây dựng cơ bản chương trình học của mình, học tập tối thiểu hay nhiều mô-đun như bạn hài lòng và sự linh hoạt này không làm cho nó tương đối dễ dàng cho một học sinh sắp xếp các mục tiêu cá nhân của họ với đáp ứng yêu cầu của chương trình cử nhân mà họ đã chọn. Singapore là một thành phố rất đa dạng, có 3 chủng tộc chính (Trung Quốc, Malay và Ấn Độ) và như vậy, nó là một địa điểm rất tốt để tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau. Từ thưởng thức một món cà ri đẹp trong ít Ấn Độ đến một shawarma cũ tốt tại đường Arab, bạn sẽ nhất định không gặp khó khăn để lựa chọn một bữa ăn ngon. Trong nhiều như Singapore có thể tương đối hiện đại và 'trẻ' về lịch sử và văn hóa, bạn vẫn có thể có được một tiếng vang của cuộc sống xung quanh thành phố khi các lễ hội khác nhau đang được tổ chức vì vậy tôi sẽ nhất định khuyên bạn nên nhận được tham gia càng nhiều càng tốt .



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm qua blog chia sẻ của tôi, mời các bạn giả trí với game đánh bài Đánh bài thật