DU HỌC HRV - TƯ VẤN DU HỌC: Kinh nghiệm sống khám phá new zealand

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Kinh nghiệm sống khám phá new zealand

Trong suốt thời gian tôi ở UoA, tôi đã hoàn danh dự thực tập của tôi và dự án nghiên cứu, cũng như một cặp vợ chồng các khóa học cốt lõi. Các nghiên cứu kinh nghiệm thật tuyệt vời và vô cùng quý giá có được khi đi du học New Zealand. Các dự án nhìn tại bệnh tiểu đường trong cộng đồng Đảo Thái Bình Dương tại Auckland và nghiên cứu ảnh hưởng của tập thể dục trên các dấu hiệu của bệnh tiểu đường. Nó là tốt để học tập tại UoA như một
danh hiệu học sinh. Điều này có nghĩa là tôi đã được đối xử như một sinh viên sau đại học như danh hiệu của họ trong năm được phân loại như là một
Chương trình sau đại học. Có tư cách của một sau đại học sinh viên đến với rất nhiều đặc quyền. Tôi đã truy cập thẻ swipe để các cơ sở, văn phòng chia sẻ, thay đồ, và tiếp cận của chúng tôi rất
lò vi sóng của riêng! Cuộc sống uni làm này chỉ có chút chút hơn thuận tiện, nhưng nó cũng có nghĩa là tôi đã phát triển tốt tình bạn với các danh hiệu khác sinh viên như chúng tôi đã dành nhiều giờ với nhau ở cả trong và ngoài Uni. Ngày đầu này, tôi đã may mắn để nhận một số công việc làm giảng và dạy kèm cho một khóa học năm đầu tiên trong khoa học thể thao.
Đây là kinh nghiệm tuyệt vời và một cái gì đó, tôi sẽ không thể làm được tại UQ ở giai đoạn này của tôi
mức độ. Bên ngoài các nghiên cứu và các trường đại học kinh nghiệm, sống tại New Zealand đã cho cơ hội để có được ra ngoài và khám phá mới đất nước. Một trong những điều tôi yêu thích về Auckland là
bạn có thể lái xe 20 phút và tìm thấy một nơi nào đó mới và thú vị, mà thường nhất liên quan đến cảnh quan ngoạn mục.
Các chuyến đi đường đã trở thành một sự xuất hiện thường xuyên với các ổ đĩa với điểm đến được chỉ là tuyệt vời như là điểm đến chính nó. Một trong những điểm nổi bật của kỳ nghỉ của tôi là một chuyến đi trong ngày đến tuyết. Ngồi quanh một buổi chiều chủ nhật sau khi uống vài ly bia, tôi
Kiwi bạn bè và tôi phát hiện ra rằng thời tiết đang diễn ra để được sử dụng tốt và rõ ràng vào ngày hôm sau - một sự kiện tương đối hiếm ở đảo Bắc trong mùa đông. Vì vậy, chúng tôi quyết định để có những ngày nghỉ và đi vào tuyết. Năm người chúng tôi đứng dậy lúc 3 giờ sáng, lái xe bốn giờ đến Whakapapa sườn núi trượt tuyết ở đảo trung tâm Bắc, và snowboarded cho đến khi cơ thể chúng ta sẽ . Không cho phép chúng ta snowboard nữa. Ngày đã rất rõ ràng rằng từ đỉnh Mt Ruapehu, bạn có thể nhìn thấy ra

Mt Egmont, mà là trên bờ biển phía tây khoảng 300km. Sau đó chúng tôi lái xe về nhà, khi trở lại ở Auckland vào khoảng 10:00 đêm đó. Đó là một ngày tuyệt vời và khó quên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm qua blog chia sẻ của tôi, mời các bạn giả trí với game đánh bài Đánh bài thật